Bobby Fischer á þingvöllum

Mér finnst þetta afar slæm hugmynd að blessaður Bobby fái að hvíla í þjóðargrafreitnum ég hef nú samt ekkert á móti því að hann verði grafinn á íslandi því hann er nú íslenskur ríkisborgari en mér finnst þetta nú bara frekar mikil vanvirðing við þjóðskáldin okkar Einar Benedikstson og Jónas Hallgrímsson lít nú ekki á að Bobby hafi gert jafnt góða hluti fyrir íslenska þjóð og þeir fyrrnefndu.

 

Annars er helgin bara búin að vera hin fínasta bara afslöppum og róleg heit  fór á kaffihús á föstudagskvöldið með Tinnu og Gunnari skelltum okkur til parísar hehe. Í gær fórum við Davíð svo í bíó og sáum myndina Death at a funeral mæli eindregið með henni allavega ef maður vill fá að hlæja aðeins. En það var mjög gott að safna sér orku fyrir næstu viku og setja sig inn í námskeiðin held að þetta verði bara ágætis önn í skólanum ég er allavega alveg að fíla kjörsviðið mitt sem er upplýsingatækni allavega gekk síðasta önn mjög vel einkunnir frá 7-9 og var í 19 einingum og er bara mjög stolt af sjálfri mér því ef maður er það ekki sjálfur þá getur maður ekki ætlast til þess að aðrir séu það. er það ekki?? það var hún Freyja sem sagði þetta þegar hún var kjörin kona ársins og hef ég pælt í þessu síðan þetta er svo ótrúlega satt og rétt því ef maður ber ekki virðingu fyrir sjálfum sér og eigin líkama þá getur maður ekki ætlast til þess að aðrir geri það. Hvet alla til að lesa bókina Postulín ég er að lesa hana núna og hún er alveg frábær.

jæja ætli sé ekki komin tími til að setja sig í stellinga fyrir leikinn Ísland-Frakkland við verðum að vinna þennan til að fá einhver stig með okkur í milliriðilinn. Hljómar þetta ekki voðalega gáfulega þótt ég sé ekki mikil íþróttamanneskja þá finnst mér samt alveg geðveikt gaman að fylgjast með handbolta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þóra Kristín Hauksdóttir

Höfundur

Þóra Kristín Hauksdóttir
Þóra Kristín Hauksdóttir
Heiti Þóra Kristín Hauksdóttir er fædd árið 1985 er í Sambúð með Davíð Jóhannssyni og búum saman í Hvassaleitinu er á 2 ári í Kennaraháskóla Íslands.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • IMG 3832
  • IMG 3831
  • IMG 3830
  • IMG 3829
  • IMG 3828

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband